Giới thiệu

Giới thiệu về JupViec

Giới thiệu về JupViec

Công ty Cổ phần Phát triển dịch vụ nhà sạch HMC – JupViec.vn là công ty chuyên cung cấp dịch vụ “Giúp Việc Gia Đình” bao gồm Giúp Việc Theo Giờ, Giúp Việc Sáng Đến Tối Về và Vệ sinh công nghiệp sau xây dựng.

Thành lập năm 2012, JupViec.vn tạo ra việc làm cho hơn 3000 lao động giúp việc hoạt động trên toàn địa bàn Hà Nội, đáp ứng nhu cầu của hơn 70.000 Khách hàng.

Năm 2015, JupViec.vn chính thức thành lập chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh và 4 điểm tuyển dụng trên toàn địa bàn thành phố, tháng 6/2018 JupViec chính thức mở thêm chi nhánh tại TP. Hải Phòng và Tỉnh Bình Dương, mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ, đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của Khách hàng.

Tiếp nối thành công, tháng 7/2018 JupViec chính thức khai trương chi nhánh tại TP. Bắc Ninh và TP. Nha Trang, tháng 8/2018 là chi nhánh tại Quảng Ninh & Đà Nẵng. Nâng tổng số tỉnh thành phủ sóng JupViec lên 8 tỉnh.  

 

Sứ mệnh của chúng tôi: “Thay đổi cuộc sống phụ nữ Việt”

Chúng tôi mong muốn tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho phụ nữ Việt, bao gồm cả những người phụ nữ thành thị hiện đại bận rộn và những người phụ nữ tại các làng quê Việt Nam.

  • Phụ nữ nông thôn nghèo sẽ có công việc và thu nhập tốt.
  • Phụ nữ thành thị sẽ có thêm thời gian rảnh rỗi chăm lo cho gia đình và tạo ra nhiều giá trị hơn cho xã hội.

Người giúp việc do JupViec.vn cung cấp đảm bảo các tiêu chí:

  • Đầy đủ hồ sơ, nhân thân tốt
  • Được JupViec trực tiếp tuyển dụng, đào tạo và quản lý
  • Kiến thức, kỹ năng của Người giúp việc được cung cấp cụ thể.

Công việc của Người giúp việc bao gồm: Lau dọn nhà cửa, giặt quần áo; nấu ăn, rửa bát; phụ giúp chăm sóc em bé; các công việc khác liên quan đến giúp việc gia đình theo yêu cầu của KH.

Qui trình đào tạo

Qui trình đào tạo

JupViec.vn đào tạo như thế nào?

Đơn giản, dễ hiểu, thực hiện được!

Mỗi Nhân viên tại JupViec.vn được đào tạo về lý thuyết và thực hành các nội dung cơ bản như sau:

  1. Quy định chung về cách vệ sinh, dọn dẹp
  2. Quy trình dọn dẹp tổng thể
    • Phòng ngủ
    • Phòng khách
    • Phòng bếp
    • Khu vệ sinh
    • Ban công
    • Các công việc khác
  3. Kỹ năng giao tiếp
  4. Một số tình huống cụ thể và cách giải quyết

Cam kết chất lượng

Tốt, tốt hơn, tốt hơn nữa!

Mỗi Khách hàng sẽ có những tiêu chuẩn, yêu cầu về vệ sinh khác nhau, chúng tôi không ngừng nỗ lực học hỏi để hoàn thiện dịch vụ không chỉ bằng những gì chúng tôi biết mà còn bằng những gì Khách hàng nhận xét, góp ý mỗi ngày.

Điều khoản dịch vụ

Điều khoản dịch vụ

Hai bên đồng ý cung cấp và sử dụng dịch vụ theo các điều khoản sau:

1. Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng:

  • Đảm bảo môi trường làm việc tốt, an toàn và lành mạnh cho nhân viên Công ty (không có hoá chất độc hại, không bị ô nhiễm, không có các hành vi quấy rối, xâm hại đến tính mạng, danh dự, nhân phẩm, thân thể của nhân viên Công ty);
  • Tự bảo quản và chịu trách nhiệm trong việc quản lý tài sản của mình trong mọi trường hợp; Trường hợp Khách hàng giao chìa khóa cho nhân viên của Công ty để thực hiện công việc, Khách hàng cam kết hành vi này của Khách hàng không tạo ra quan hệ gửi giữ tài sản giữa Khách hàng và Công ty;
  • Hủy buổi làm việc: để đảm bảo lịch làm việc ổn định cho nhân viên Công ty, Khách hàng sẽ không được quyền hủy buổi làm việc. Trong trường hợp Khách hàng cần hủy buổi làm việc thì buổi làm việc đó sẽ được Công ty sắp xếp nhân viên làm bù buổi làm bị hủy cho Khách hàng. Buổi làm bù này sẽ được thực hiện trong thời gian tối đa là 01 (một) tuần tính từ ngày Khách hàng đăng kí dịch vụ. Sau thời gian này, nếu các bên không sắp xếp được thời gian để làm bù thì Công ty sẽ không có trách nhiệm làm bù cho Khách hàng nữa.
    Trong trường hợp Khách hàng muốn thay đổi lịch làm việc, Khách hàng cần thông báo cho Công ty trước 24h của buổi làm đó, nếu Khách hàng không thông báo trước thời gian 24h, Khách hàng sẽ phải chịu 100% phí dịch vụ của buổi làm việc đó;
  • Không nhận nhân viên Công ty vào làm việc trực tiếp bằng bất kỳ hình thức nào trong thời gian sử dụng dịch vụ hoặc trong vòng 3 tháng kể từ ngày đăng kí ở trên; nếu vi phạm sẽ phải bồi thường chi phí tuyển dụng và đào tạo nhân viên đó cho Công ty, chi phí do Công ty xác định nhưng sẽ không thấp hơn 5.000.000 đồng (bằng chữ: năm triệu đồng) một nhân viên. Công ty có quyền công khai thông tin cá nhân của Khách hàng và nội dung các vi phạm của Khách hàng (nếu có) trên các phương tiện truyền thông của Công ty nếu Khách hàng vi phạm điều khoản này;
  • Có trách nhiệm theo dõi, xác nhận thời gian làm việc và các thông tin khác vào “Bảng chấm công” của nhân viên Công ty. Giờ làm việc phát sinh ngoài thời gian đã đăng ký sẽ được tính phí căn cứ vào Bảng chấm công;
  • Kịp thời thông báo cho Công ty trong vòng 24 giờ nếu phát hiện những hành vi tiêu cực từ phía nhân viên Công ty để hai bên cùng phối hợp xử lý;
  • Trong trường hợp Khách hàng không hài lòng với chất lượng công việc hoặc phát hiện mất, hoặc hư hỏng tài sản trong thời gian nhân viên Công ty đang làm việc cho Khách hàng thì Khách hàng phải ghi nhận vào "Bảng chấm công”, thông báo ngay cho đại diện của Công ty, giữ chân Nhân viên của Công ty đến khi đại diện của Công ty có mặt;
  • Trong trường hợp nghi ngờ nhân viên Công ty có hành vi trộm cắp tài sản hoặc làm hư hỏng tài sản của Khách hàng nhưng chưa có kết luận của cơ quan điều tra, Khách hàng không được cung cấp thông tin cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào làm ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của Công ty. Nếu vi phạm, Khách hàng phải thanh toán cho Công ty một khoản tiền bồi thường, khoản tiền này sẽ do Công ty xác định;
  • Không tự ý thoả thuận với nhân viên Công ty để thay đổi, làm sai khác các nội dung đã thống nhất trong văn bản này;

2. Quyền và nghĩa vụ của Công ty:

  • Cung cấp nhân viên giúp việc cho Khách hàng đảm bảo lý lịch, nguồn gốc rõ ràng và có xác nhận của chính quyền địa phương, đã được đào tạo về nghiệp vụ giúp việc gia đình theo tiêu chuẩn của Công ty;
  • Thường xuyên trao đổi và tiếp nhận thông tin phản hồi từ Khách hàng về chất lượng dịch vụ; cung cấp lại dịch vụ cho phần việc xảy ra do lỗi của nhân viên Công ty làm Khách hàng chưa hài lòng, thể hiện trên “Bảng chấm công” của nhân viên.

3. Giải quyết tranh chấp và khiếu nại:

  • Khi xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp, hai bên sẽ ưu tiên tiến hành giải quyết công việc thông qua việc tự thương lượng, hoà giải, trên tinh thần hỗ trợ lẫn nhau. Nếu không, mọi mâu thuẫn, tranh chấp sẽ được đưa ra giải quyết tại Toà án Nhân dân có thẩm quyền.

4. Thanh toán phí dịch vụ:

Khách hàng có nghĩa vụ thanh toán một lần toàn bộ số tiền phí sử dụng dịch vụ trước ngày bắt đầu sử dụng dịch vụ, bằng hình thức:

 Chuyển khoản qua tài khoản:

  • Tên tài khoản: Công ty Cổ phần Phát triển Dịch vụ Nhà sạch HMC
  • Số tài khoản: 0611 001 925 656
  • Ngân hàng: Vietcombank – Chi nhánh Ba Đình - Hà Nội

 Thanh toán trực tiếp qua website của Công ty tại địa chỉ http://www.jupviec.vn/thanh-toan

 Thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên do Công ty chỉ định theo giấy giới thiệu của Công ty.

Thông báo từ JupViec.

Thông báo từ JupViec.

THÔNG BÁO THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ TRỤ SỞ HÀ NỘI

Kính gửi Quý khách hàng,

Để mở rộng quy mô và các gói dịch vụ mới trong thời gian sắp tới, trụ sở JupViec tại TP. Hà Nội chính thức thay đổi địa chỉ:

Địa chỉ cũ : Tầng 7, toà nhà MOG, Số 4 ngõ 151b, Đường Thái Hà, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa

Địa chỉ mới : Phòng 1309, Tầng 13, Khu A, Tòa nhà M3-M4, 91 Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa

 

Thời điểm thay đổi địa chỉ : 01/09/2018

(*) Các thông tin liên quan như : Mã số thuế, Hotline,... không thay đổi.

Kể từ ngày 01/09/2018, mọi giao dịch thư tin, chuyển phát bưu phẩm, giao dịch...đối với Văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh, Quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ mới như trên

Trân trọng,
JupViec.vn

CON SỐ ẤN TƯỢNG
100.000
KHÁCH HÀNG
ĐƯỢC PHỤC VỤ
3.000
LAO ĐỘNG
CÓ VIỆC LÀM
2.000.000
GIỜ LAO ĐỘNG
ĐƯỢC TẠO RA
BÁO CHÍ NÓI VỀ JUPVIEC