Câu hỏi thường gặp

Theo giờ

Quý khách có thể đăng ký sử dụng dịch vụ bằng những cách sau:

  • Cách 1: Cài đặt ứng dụng JupViec.vn và làm theo hướng dẫn trên ứng dụng

          - iOS: https://goo.gl/B6ppaV
          - Android: https://goo.gl/bAkFQ1

  • Cách 2: Đăng ký qua website www.jupviec.vn
  • Cách 3: Đăng ký qua fanpage: www.facebook.com/JupViec: inbox vào hòm thư để lại thông tin Họ tên, Số điện thoại, email.
  • Cách 4: Đăng ký qua ứng dụng Momo
  • Cách 5: Gọi điện đến hotline Công ty, bộ phận Kinh doanh sẽ hỗ trợ bạn: 1900 6082
  • Cách 6: Đăng ký qua mail: dvkh@jupviec.vn
  • Thủ đô Hà Nội: tất cả các Quận nội thành và Hà Đông, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm
  • TP. Hồ Chí Minh: tất cả các Quận nội thành và Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn
  • Tỉnh Bình Dương: Phạm vi 6km xung quanh Khu phố 5, Phường Hiệp Thành, Thành Phố Thủ Dầu Một
  • TP Hải Phòng: Các quận nội thành 
  • TP Nha Trang: Các quận nội thành
  • TP Bắc Ninh: Các quận nội thành
  • TP Quảng Ninh: Các quận nội thành
  • TP Đà Nẵng: Các quận nội thành

Nhân viên khi đến nhà Khách hàng sẽ quan sát tổng thể khu vực cần dọn dẹp, lắng nghe yêu cầu công việc từ Khách hàng.

Nếu Khách hàng không có yêu cầu gì khác, Nhân viên sẽ làm việc theo quy trình của Công ty:

  • Đối với nhà chung cư: Phòng ngủ → khách → bếp → phòng tắm → ban công
  • Đối với nhà tầng: Tầng cao xuống tầng thấp hoặc tầng sử dụng nhiều đến tầng sử dụng ít.

STT

KHU VỰC

CÔNG VIỆC CHÍNH

THỜI GIAN

TOÀN BỘ CĂN NHÀ (110m2)

180’ – 250 phút

1

KHU VỰC CHUNG

Thu gom quần áo mang đi giặt

10 phút

Thu gom bát, đĩa bẩn ở các khu vực và cho vào bồn rửa

2

PHÒNG NGỦ

(30m2)

Phủi bụi và gập gọn chăn, gối

20 – 30 phút

Lau bụi các đồ vật: tủ, bàn ghế, kệ TV…

Quét và lau sàn

Gom rác và thay túi rác

3

PHÒNG KHÁCH

(35m2)

Lau bụi các đồ vật: tủ, bàn ghế, kệ TV…

50 – 60 phút

Quét và lau sàn

Quét và lau sàn

4

PHÒNG BẾP

(25m2)

Lau tủ bếp, máy hút mùi, bề ngoài tủ lạnh, lò vi sóng…

60 – 80 phút

Rửa bát, đánh cọ bồn rửa bát, kiểm tra lỗ thoát nước

Lau bàn ăn, ghế

Quét, lau sàn, làm sạch khu vực sinh hoạt chung

Gom rác và thay túi rác

5

PHÒNG TẮM

(15m2)

Xả nước toilet. Xịt chất tẩy rửa, đậy nắp lại

20 – 30 phút

Cọ rửa toàn bộ xô, chậu, các chai, lọ, giá để đồ; Cho các vật dụng vào chậu, để ra bên ngoài

Vệ sinh khu vực bồn rửa mặt, bồn tắm

Đánh – cọ rửa sàn nhà tắm

Gom rác và thay túi rác

6

BAN CÔNG (5m2)

Thu gom rác. Làm sạch ban công

10 – 20 phút

7

CÔNG VIỆC KHÁC

Phơi quần áo. Thu gom toàn bộ rác.

10 – 20 phút

Lưu ý:

  • NV KHÔNG được tự ý mở ngăn kéo tủ để lau bên trong nếu KH không yêu cầu.
  • Thời gian dọn dẹp mang tính tương đối, phụ thuộc vào đồ nhiều hay ít, dọn thường xuyên hay không.

Nhân viên khi đến nhà Khách hàng làm việc sẽ:

  • Mặc đồng phục và đeo thẻ tên Công ty
  • Mang công cụ và dụng cụ làm việc (áp dụng với Khách hàng dùng dịch vụ Lẻ, dùng Thử, Tổng vệ sinh)
  • Mang theo túi xách cá nhân, đưa túi xách cá nhân cho Khách hàng kiểm tra trước khi ra về.

Quý khách vui lòng thông báo về sự thay đổi lịch làm việc đã đăng ký trước 24h bắt đầu làm việc.

Quý khách có thể thông báo đến Công ty về sự thay đổi này qua các cách sau

Trong trường hợp Quý khách huỷ lịch gấp, Quý khách sẽ trả 1/2 phí dịch vụ của buổi làm việc ngày hôm đó cho Nhân viên.

Khi Quý khách không hài lòng về chất lượng buổi làm việc, Quý khách vui lòng phản hồi sớm cho JupViec bằng các cách sau:

  • Cách 1: Phản hồi, đánh giá trên ứng dụng JupViec của chúng tôi trên điện thoại.
  • Cách 2: Gọi điện đến Tổng đài 1900 6082 để phản hồi về dịch vụ.

JupViec.vn sẽ tiếp nhận thông tin của Quý khách, cử Quản lý đến nghiệm thu và làm bù cho Khách hàng nếu thực sự chất lượng dịch vụ chưa tốt.

Khi Quý khách sử dụng giúp việc theo giờ, những lưu ý sau sẽ giúp ích cho Quý khách tiết kiệm thời gian và công việc được hoàn thành hiệu quả:

  • Chỉ dẫn cụ thể đường đến nhà Quý khách. Nhân viên giúp việc thường là những người ở tỉnh khác lên, hoặc chưa quen thuộc với đường Hà Nội. Việc chỉ dẫn chi tiết địa chỉ nhà cho Nhân viên sẽ giúp Nhân viên đến làm đúng giờ, dành toàn bộ thời gian và công sức cho việc dọn nhà thay vì tìm đường bên ngoài.
  • Cất toàn bộ những đồ vật quý, dễ mất tiền, đồ trang sức cẩn thận vào ngăn tủ và khoá lại. Nhân viên giúp việc đều có hồ sơ đầy đủ và được chọn lọc khi Tuyển dụng, tuy nhiên Cẩn thận thì vẫn hơn.
  • Hướng dẫn chi tiết cho Nhân viên những việc hoặc những cách làm việc Quý khách mong muốn Nhân viên làm, việc này nhằm đảm bảo Nhân viên sẽ làm được đúng ý Quý khách. Đây là cách nhanh nhất để nhân viên làm việc hiệu quả và làm hài lòng Khách hàng.

Quý khách có thể thanh toán cho JupViec.vn bằng những hình thức sau:

  • Chuyển khoản (bằng thẻ ATM với các loại thẻ ATM thông dụng hoặc bằng internet banking)
    • Tên tài khoản: Công ty Cổ phần Phát triển Dịch vụ Nhà sạch HMC
    • Số tài khoản: 0611 001 925 656
    • Tại ngân hàng: Vietcombank - Chi nhánh Ba Đình
  • Thanh toán trực tiếp trên website www.jupviec.vn với hệ thống thanh toán trực tuyến tại đây
  • Thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng Công ty, địa chỉ: 

+ Hà Nội: Tầng 7, Số 04, Ngõ 151B Yên Lãng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội

+ TP. Hồ Chí Minh: Lầu 3, Toà nhà Green Country, Số 1, Đường 81, P. Tân Quy, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

+ TP. Hải Phòng: Văn phòng giao dịch: Số 6, ngõ Thanh Niên, Đường Hùng Duệ Vương, P. Thượng Lý, Q. Hồng Bàngd
+ TP. Bình Dương: Số 121/41/66 đường Phạm Ngọc Thạch, khu phố 5, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một

+ TP. Nha Trang: Số 759, Đường Lê Hồng Phong, P. Phước Long, Thành phố Nha Trang
+ TP. Bắc Ninh: Số Nhà 24, Phố Lửa Hồng, P. Tiền An, TP. Bắc Ninh

  • Mua gói dịch vụ và thanh toán trực tiếp qua ứng dụng Momo.

Quý khách vui lòng thanh toán phí dịch vụ trước khi sử dụng dịch vụ để giữ lịch Nhân viên.

Ngoài phí sử dụng dịch vụ JupViec theo giờ , JupViec.vn không thu bất cứ khoản phí nào khác.

Mức giá dao động phụ thuộc vào những yếu tố sau, theo tiêu chí dùng càng nhiều, giá càng giảm.

  • Khung giờ Khách hàng sử dụng: Chia theo ca sáng/ chiều/ tối
  • Tần suất sử dụng: Bao nhiêu buổi/tuần
  • Yêu cầu dịch vụ: Nội dung công việc, yêu cầu cụ thể về công việc cho Nhân viên

JupViec sẽ sắp xếp nhân viên cố định làm việc cho Khách hàng, những trường hợp sau, sẽ phải thay đổi nhân viên:

  • Lịch làm việc (Khách hàng yêu cầu) Không cố định
  • Nhân viên nghỉ ốm hoặc trong một số trường hợp bất khả kháng

JupViec.vn sẽ ưu tiên sắp xếp nhân viên cho Khách hàng định kì, sẽ sắp xếp làm bù vào buổi khác hoặc sắp xếp nhân viên thay thế

Khi sử dụng Khách hàng vui lòng hỗ trợ NGV và JupViec bằng cách:

  1. Trước khi NGV đến làm
  • Nhận thông tin NGV được gửi qua thông báo từ ứng dụng hoặc tin nhắn
  • Chuẩn bị các công việc để NGV đến làm
  • Cất các đồ có giá trị, nhỏ gọn, dễ thất lạc vào tủ và khoá lại

       2. Khi NGV đến làm

  • Lưu ý điện thoại hoặc chuông cửa khi đến giờ làm việc
  • Kiểm tra giấy tờ cá nhân của NGV (CMND)
  • Kiểm tra túi đồ NGV mang đến
  • Kiểm tra túi đồ khi NGV ra về
  • Hướng dẫn NGV về công việc và lưu ý khi làm việc tại nhà mình

       3. Sau khi NGV làm việc

  • Đánh giá, phàn hồi chất lượng dịch vụ qua ứng dụng hoặc hotline 19006082
  • Không thoả thuận riêng trực tiếp với NGV

 

 

Sáng đến tối về

Quý khách có thể thanh toán cho JupViec.vn bằng những hình thức sau:

  • Chuyển khoản (bằng thẻ ATM với các loại thẻ ATM thông dụng hoặc bằng internet banking)
    • Tên tài khoản: Công ty Cổ phần Phát triển Dịch vụ Nhà sạch HMC
    • Số tài khoản: 0611 001 925 656
    • Tại ngân hàng: Vietcombank - Chi nhánh Ba Đình
  • Thanh toán trực tiếp trên website www.jupviec.vn với hệ thống thanh toán trực tuyến tại đây
  • Thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng Công ty, địa chỉ: 

+ Hà Nội: Tầng 7, Số 04, Ngõ 151B Yên Lãng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội

+ TP. Hồ Chí Minh: Lầu 3, Toà nhà Green Country, Số 1, Đường 81, P. Tân Quy, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

+ TP. Hải Phòng: Văn phòng giao dịch: Số 6, ngõ Thanh Niên, Đường Hùng Duệ Vương, P. Thượng Lý, Q. Hồng Bàngd
+ TP. Bình Dương: Số 121/41/66 đường Phạm Ngọc Thạch, khu phố 5, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một

+ TP. Nha Trang: Số 759, Đường Lê Hồng Phong, P. Phước Long, Thành phố Nha Trang
+ TP. Bắc Ninh: Số Nhà 24, Phố Lửa Hồng, P. Tiền An, TP. Bắc Ninh

  • Mua gói dịch vụ và thanh toán trực tiếp qua ứng dụng Momo.

Nhân viên giúp việc được đào tạo các kĩ năng dọn dẹp cơ bản, kĩ năng sử dụng thiết bị điện, ứng xử, giao tiếp với chủ nhà. 

Có, tất cả người giúp việc của JupViec.vn đều phải đảm bảo đủ giấy tờ tùy thân bao gồm: CMND, giấy xác nhận dân sự, giấy khám sức khoẻ... sau đó chúng tôi mới sắp xếp người đến làm việc tại nhà Khách hàng.

Nhân viên khi đến nhà Khách hàng sẽ quan sát tổng thể khu vực cần dọn dẹp, lắng nghe yêu cầu công việc từ Khách hàng.

Nếu Khách hàng không có yêu cầu gì khác, Nhân viên sẽ làm việc theo quy trình của Công ty:

  • Đối với nhà chung cư: Phòng ngủ → khách → bếp → phòng tắm → ban công
  • Đối với nhà tầng: Tầng cao xuống tầng thấp hoặc tầng sử dụng nhiều đến tầng sử dụng ít.

STT

KHU VỰC

CÔNG VIỆC CHÍNH

THỜI GIAN

TOÀN BỘ CĂN NHÀ (110m2)

180’ – 250 phút

1

KHU VỰC CHUNG

Thu gom quần áo mang đi giặt

10 phút

Thu gom bát, đĩa bẩn ở các khu vực và cho vào bồn rửa

2

PHÒNG NGỦ

(30m2)

Phủi bụi và gập gọn chăn, gối

20 – 30 phút

Lau bụi các đồ vật: tủ, bàn ghế, kệ TV…

Quét và lau sàn

Gom rác và thay túi rác

3

PHÒNG KHÁCH

(35m2)

Lau bụi các đồ vật: tủ, bàn ghế, kệ TV…

50 – 60 phút

Quét và lau sàn

Quét và lau sàn

4

PHÒNG BẾP

(25m2)

Lau tủ bếp, máy hút mùi, bề ngoài tủ lạnh, lò vi sóng…

60 – 80 phút

Rửa bát, đánh cọ bồn rửa bát, kiểm tra lỗ thoát nước

Lau bàn ăn, ghế

Quét, lau sàn, làm sạch khu vực sinh hoạt chung

Gom rác và thay túi rác

5

PHÒNG TẮM

(15m2)

Xả nước toilet. Xịt chất tẩy rửa, đậy nắp lại

20 – 30 phút

Cọ rửa toàn bộ xô, chậu, các chai, lọ, giá để đồ; Cho các vật dụng vào chậu, để ra bên ngoài

Vệ sinh khu vực bồn rửa mặt, bồn tắm

Đánh – cọ rửa sàn nhà tắm

Gom rác và thay túi rác

6

BAN CÔNG (5m2)

Thu gom rác. Làm sạch ban công

10 – 20 phút

7

CÔNG VIỆC KHÁC

Phơi quần áo. Thu gom toàn bộ rác.

10 – 20 phút

Lưu ý:

  • NV KHÔNG được tự ý mở ngăn kéo tủ để lau bên trong nếu KH không yêu cầu.
  • Thời gian dọn dẹp mang tính tương đối, phụ thuộc vào đồ nhiều hay ít, dọn thường xuyên hay không.

Quý khách vui lòng thông báo về sự thay đổi lịch làm việc đã đăng ký trước 24h bắt đầu làm việc.

Quý khách có thể thông báo đến Công ty về sự thay đổi này qua các cách sau

Trong trường hợp Quý khách huỷ lịch gấp, Quý khách sẽ trả 1/2 phí dịch vụ của buổi làm việc ngày hôm đó cho Nhân viên.

Ngoài phí sử dụng dịch vụ JupViec theo giờ , JupViec.vn không thu bất cứ khoản phí nào khác.

Khi Quý khách sử dụng giúp việc theo giờ, những lưu ý sau sẽ giúp ích cho Quý khách tiết kiệm thời gian và công việc được hoàn thành hiệu quả:

  • Chỉ dẫn cụ thể đường đến nhà Quý khách. Nhân viên giúp việc thường là những người ở tỉnh khác lên, hoặc chưa quen thuộc với đường Hà Nội. Việc chỉ dẫn chi tiết địa chỉ nhà cho Nhân viên sẽ giúp Nhân viên đến làm đúng giờ, dành toàn bộ thời gian và công sức cho việc dọn nhà thay vì tìm đường bên ngoài.
  • Cất toàn bộ những đồ vật quý, dễ mất tiền, đồ trang sức cẩn thận vào ngăn tủ và khoá lại. Nhân viên giúp việc đều có hồ sơ đầy đủ và được chọn lọc khi Tuyển dụng, tuy nhiên Cẩn thận thì vẫn hơn.
  • Hướng dẫn chi tiết cho Nhân viên những việc hoặc những cách làm việc Quý khách mong muốn Nhân viên làm, việc này nhằm đảm bảo Nhân viên sẽ làm được đúng ý Quý khách. Đây là cách nhanh nhất để nhân viên làm việc hiệu quả và làm hài lòng Khách hàng.

JupViec sẽ sắp xếp nhân viên cố định làm việc cho Khách hàng, những trường hợp sau, sẽ phải thay đổi nhân viên:

  • Lịch làm việc (Khách hàng yêu cầu) Không cố định
  • Nhân viên nghỉ ốm hoặc trong một số trường hợp bất khả kháng

JupViec.vn sẽ ưu tiên sắp xếp nhân viên cho Khách hàng định kì, sẽ sắp xếp làm bù vào buổi khác hoặc sắp xếp nhân viên thay thế

Khi sử dụng Khách hàng vui lòng hỗ trợ NGV và JupViec bằng cách:

  1. Trước khi NGV đến làm
  • Nhận thông tin NGV được gửi qua thông báo từ ứng dụng hoặc tin nhắn
  • Liệt kê công việc, yêu cầu cụ thể để NGV làm
  • Cất các đồ có giá trị, nhỏ gọn, dễ thất lạc vào tủ và khoá lại

       2. Khi NGV đến làm

  • Lưu ý điện thoại hoặc chuông cửa khi đến giờ làm việc
  • Kiểm tra giấy tờ cá nhân của NGV (CMND)
  • Kiểm tra túi đồ NGV mang đến
  • Kiểm tra túi đồ khi NGV ra về
  • Hướng dẫn NGV về công việc và lưu ý khi làm việc tại nhà mình

       3. Sau khi NGV làm việc

  • Đánh giá, phàn hồi chất lượng dịch vụ qua ứng dụng hoặc hotline 19006082
  • Không thoả thuận riêng trực tiếp với NGV
 
CON SỐ ẤN TƯỢNG
100.000
KHÁCH HÀNG
ĐƯỢC PHỤC VỤ
3.000
LAO ĐỘNG
CÓ VIỆC LÀM
2.000.000
GIỜ LAO ĐỘNG
ĐƯỢC TẠO RA
BÁO CHÍ NÓI VỀ JUPVIEC