Trang chủ/ Cam kết của chúng tôi

Cam kết của chúng tôi

Chúng tôi xin gửi tới Quý khách Cam Kết Chất Lượng Dịch Vụ như sau:

- Với ca làm cần bảo hành, Quý khách vui lòng thông báo trong vòng 48h kể từ lúc ca làm diễn ra.

- Trường hợp bất khả kháng: Nhân viên (NV) nghỉ do ốm, do lý do cá nhân, chuyển đổi vị trí công việc.

Lưu ý:

1. Quý khách vui lòng tải ứng dụng JupViec.vn bản iOS (https://goo.gl/B6ppaV), bản Android (https://goo.gl/bAkFQ1) để:

a. Quản lý thời gian làm việc của nhân viên

b. Đánh giá, phản hồi chất lượng sau mỗi ca làm.

c. Nhận thông tin từ JupViec.vn: Nhân viên báo nghỉ, thay đổi lịch làm...

2. Quý khách có thể trực tiếp báo nghỉ và lựa chọn lịch làm bù tự động trên Facebook JupViec.vn

Bước 1. Chat với JupViec bằng một trong các cách sau:

- Mở ứng dụng Messenger, tìm kiếm JupViec

- Hoặc Truy cập: https://m.me/JupViec

- Hoặc inbox Facebook JupViec.vn: https://fb.com/JupViec

Bước 2. Chọn "Hỗ trợ Khách hàng" sau đó chọn "Báo nghỉ ca làm" và làm theo hướng dẫn

3. Các kênh liên hệ với JupViec.vn thuận tiện nhất

- Tổng đài 19006082 (sử dụng dịch vụ tại khu vực Hà Nội bấm phím 1. Tại khu vực TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác, bấm phím 2)

- Gửi email về dvkh@jupviec.vn

- Facebook JupViec.vn: https://fb.com/JupViec

Ngoài ra, để nâng cao chất lượng công việc Nhân viên tại nhà Khách hàng, chúng tôi xin gửi đến Quý khách Quy trình làm  việc của Nhân viên JupViec.vn để Quý khách đánh giá chất lượng công việc. 

QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG

1. Trước khi dọn dẹp

Bước 1: Chào Khách hàng (KH), giới thiệu họ và tên, nhấn nút “Bắt đầu” trên ứng dụng tính giờ làm.

Bước 2: Nhắc KH cất những đồ vật quý, dễ mất vào một ngăn tủ và khóa lại.

Bước 3: Hỏi KH về yêu cầu đặc biệt (nếu có), nếu không thì làm theo qui trình đã được đào tạo:

- Đối với nhà chung cư: Phòng ngủ, khách, bếp, phòng tắm, ban công.

- Đối với nhà tầng: Tầng cao xuống tầng thấp hoặc tầng sử dụng nhiều đến sử dụng ít.

2.  Trong khi dọn dẹp Lưu ý:

a. NV KHÔNG được tự ý mở ngăn kéo tủ để lau bên trong nếu KH không yêu cầu.

b. Thời gian dọn dẹp mang tính tương đối, phụ thuộc vào đồ nhiều hay ít, dọn thường xuyên hay không.

3. Sau khi dọn dẹp 

Bước 1: NV trao đổi với KH:

a. Kiểm tra túi đồ

b. Có khu vực nào chưa ưng ý hay có việc gì cần làm nữa không?

Bước 2: NV chào KH và nhấn nút “Kết thúc” trên ứng dụng, đem túi rác đi đổ rồi đi về.

 

Chúng tôi rất mong nhận được góp ý của Quý khách về chất lượng công việc của nhân viên để chúng tôi có thể tái đào tạo, góp ý nhân viên làm việc tốt hơn.

Đặt dịch vụ ngay

Những con số ấn tượng

Bên cạnh việc cung cấp giúp việc theo giờ, JupViec.vn sẽ trở thành cầu nối giới thiệu giúp việc ở lại nhà cho Khách hàng có nhu cầu, hướng đến mục tiêu đáp
Gần 2 triệu
> 60.000
95%