Trang chủ/ Giới thiệu

Thay đổi cuộc sống phụ nữ Việt

Giới thiệu về Jupviec

Công ty cổ phần phát triển dịch vụ nhà sạch HMC – JupViec.vn là công ty chuyên cung cấp dịch vụ “Giúp Việc Gia Đình” bao gồm Giúp Việc Theo Giờ, Giúp Việc Sáng Đến Tối Về và các dịch vụ tiện ích khác như: JupSpa, JupSofa....

Thành lập năm 2012, JupViec.vn tạo ra việc làm cho hơn 3.000 lao động giúp việc hoạt động trên toàn địa bàn Hà Nội, đáp ứng nhu cầu của hơn 200.000 Khách hàng.

Năm 2015, JupViec.vn chính thức thành lập chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh và 3 điểm tuyển dụng trên toàn địa bàn thành phố, tháng 6/2018 JupViec chính thức mở thêm chi nhánh tại TP. Hải Phòng và Tỉnh Bình Dương, mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ, đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của Khách hàng.

Tiếp nối thành công, tháng 7/2018 JupViec chính thức khai trương chi nhánh tại TP. Bắc Ninh và TP. Nha Trang, tháng 8/2018 là chi nhánh tại Quảng Ninh & Đà Nẵng. Nâng tổng số tỉnh thành phủ sóng JupViec lên 8 tỉnh.  

 

Sứ mệnh của chúng tôi: "Thay đổi cuộc sống phụ nữ Việt"

 

Báo chí nói về JupViec

Chúng tôi mong muốn tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho phụ nữ Việt, bao gồm cả những người phụ nữ thành thị hiện đại bận rộn và những người phụ nữ tại các làng quê Việt Nam.

- Phụ nữ nông thôn nghèo sẽ có công việc và thu nhập tốt.
- Phụ nữ thành thị sẽ có thêm thời gian rảnh rỗi chăm lo cho gia đình và tạo ra nhiều giá trị hơn cho xã hội.

Người giúp việc do JupViec.vn cung cấp đảm bảo các tiêu chí:

- Đầy đủ hồ sơ, nhân thân tốt
- Được JupViec trực tiếp tuyển dụng, đào tạo và quản lý
- Kiến thức, kỹ năng của Người giúp việc được cung cấp cụ thể.

Công việc của Người giúp việc bao gồm: Lau dọn nhà cửa, giặt quần áo; nấu ăn, rửa bát; phụ giúp chăm sóc em bé; các công việc khác liên quan đến giúp việc gia đình theo yêu cầu của Khách hàng. 

Quy trình đào tạo

1. Nhận thông tin ứng viên

- Ứng viên tự liên hệ ứng tuyển

- Các đối tác Tuyển dụng chuyển lên

 

2. Tiếp nhận hồ sơ ứng viên và phỏng vấn

2.1 Tiếp nhận đầy đủ hồ sơ

- Chứng minh thư

- Giấy xác nhận dân sự

- Hộ khẩu

2.2 Phỏng vấn

- Xác định làm việc lâu dài

- Nhân trắc học, thẳng thắn, thật thà, đủ sức khoẻ

 

3. Đào tạo

5 mô-đun:

- Giao tiếp và xử lý tình huống

- Dọn dẹp

- Sơ chế, nấu ăn

- Phân loại, giặt là đồ

- Chăm sóc em bé

 

4. Ký hợp đồng

- Nhập thông tin ứng viên lên hệ thống

- Sắp xếp lịch, theo dõi, đánh giá ứng viên

Điều khoản dịch vụ

1. Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng

  • Đảm bảo môi trường làm việc tốt, an toàn và lành mạnh cho nhân viên Công ty (không có hoá chất độc hại, không bị ô nhiễm, không có các hành vi quấy rối, xâm hại đến tính mạng, danh dự, nhân phẩm, thân thể của nhân viên Công ty);
  • Tự bảo quản và chịu trách nhiệm trong việc quản lý tài sản của mình trong mọi trường hợp; Trường hợp Khách hàng giao chìa khóa cho nhân viên của Công ty để thực hiện công việc, Khách hàng cam kết hành vi này của Khách hàng không tạo ra quan hệ gửi giữ tài sản giữa Khách hàng và Công ty;
  • Hủy buổi làm việc: để đảm bảo lịch làm việc ổn định cho nhân viên Công ty, Khách hàng sẽ không được quyền hủy buổi làm việc. Trong trường hợp Khách hàng cần đổi buổi làm việc thì buổi làm việc đó sẽ được Công ty sắp xếp nhân viên làm bù. Buổi làm bù này sẽ được thực hiện trong thời gian tối đa là 01 (một) tuần tính từ ngày Khách hàng đăng kí dịch vụ. Sau thời gian này, nếu các bên không sắp xếp được thời gian để làm bù thì Công ty sẽ không có trách nhiệm làm bù cho Khách hàng nữa. Trong trường hợp Khách hàng muốn thay đổi lịch làm việc, Khách hàng cần thông báo cho Công ty trước 24h của buổi làm đó, nếu Khách hàng không thông báo trước thời gian 24h, Khách hàng sẽ phải chịu 100% phí dịch vụ của buổi làm việc đó;
  • Không nhận nhân viên Công ty vào làm việc trực tiếp bằng bất kỳ hình thức nào trong thời gian sử dụng dịch vụ hoặc trong vòng 3 tháng kể từ ngày kết thúc dịch vụ; nếu vi phạm sẽ phải bồi thường chi phí tuyển dụng và đào tạo nhân viên đó cho Công ty, chi phí do Công ty xác định nhưng sẽ không thấp hơn 5.000.000 đồng (bằng chữ: năm triệu đồng) một nhân viên. Công ty có quyền công khai thông tin cá nhân của Khách hàng và nội dung các vi phạm của Khách hàng (nếu có) trên các phương tiện truyền thông của Công ty nếu Khách hàng vi phạm điều khoản này;
  • Có trách nhiệm theo dõi thời gian làm việc của nhân viên giúp việc thông qua ứng dụng JupViec.vn (link tải ứng dụng: iOS: https://goo.gl/B6ppaV - Android: https://goo.gl/bAkFQ1). Theo đó, khi nhân viên giúp việc bắt đầu và kết thúc làm việc, trên ứng dụng JupViec.vn của khách hàng sẽ có thông báo về thời gian Bắt đầu và Kết thúc làm việc của nhân viên giúp việc. Trong trường hợp nhận thấy nhân viên giúp việc tính giờ làm chưa chính xác, Khách hàng cần phản hồi về sự việc với Công ty để Công ty tiến hành xử lý. Trong trường hợp Khách hàng không hài lòng với chất lượng công việc, Khách hàng có thể đánh giá chất lượng bằng số sao (*) trên ứng dụng JupViec.vn để Công ty nhanh chóng tiếp nhận thông tin và xử lý;
  • Kịp thời thông báo cho Công ty trong vòng 24 giờ nếu phát hiện những hành vi tiêu cực từ phía nhân viên Công ty để hai bên cùng phối hợp xử lý;
  • Trong trường hợp nghi ngờ nhân viên Công ty có hành vi trộm cắp tài sản hoặc làm hư hỏng tài sản của Khách hàng nhưng chưa có kết luận của cơ quan điều tra, Khách hàng không được cung cấp thông tin cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào làm ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của Công ty. Nếu vi phạm, Khách hàng phải thanh toán cho Công ty một khoản tiền bồi thường, khoản tiền này sẽ do Công ty xác định;
  • Không tự ý thoả thuận với nhân viên Công ty để thay đổi, làm sai khác các nội dung đã thống nhất trong văn bản này;

2. Quyền và nghĩa vụ của Công ty

  • Kết nối nhân viên giúp việc cho Khách hàng đảm bảo lý lịch, nguồn gốc rõ ràng, đã được đào tạo về nghiệp vụ giúp việc gia đình theo đúng tiêu chuẩn của Công ty;
  • Thường xuyên trao đổi và ngay lập tức tiếp nhận thông tin phản hồi từ Khách hàng về chất lượng dịch vụ. Thực hiện việc bảo hành ca làm trong trường hợp Bên A đánh giá 1* trên ứng dụng và yêu cầu bảo hành.

3. Giải quyết tranh chấp & khiếu nại

  • Khi xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp, hai bên sẽ ưu tiên tiến hành giải quyết công việc thông qua việc tự thương lượng, hoà giải, trên tinh thần hỗ trợ lẫn nhau. Nếu không, mọi mâu thuẫn, tranh chấp sẽ được đưa ra giải quyết tại Toà án Nhân dân có thẩm quyền.

4. Thanh toán phí dịch vụ 

Khách hàng có nghĩa vụ thanh toán một lần toàn bộ số tiền phí sử dụng dịch vụ trước ngày bắt đầu sử dụng dịch vụ, bằng hình thức:

  • Chuyển khoản qua tài khoản:

- Tên tài khoản: Công ty Cổ phần Phát triển Dịch vụ Nhà sạch HMC

- Số tài khoản: 0611 001 925 656

- Ngân hàng: Vietcombank – Chi nhánh Ba Đình - Hà Nội 

  • Thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên do Công ty chỉ định theo giấy giới thiệu của Công ty.

JupViec.vn

Đặt dịch vụ ngay

Những con số ấn tượng

Bên cạnh việc cung cấp giúp việc theo giờ, JupViec.vn sẽ trở thành cầu nối giới thiệu giúp việc ở lại nhà cho Khách hàng có nhu cầu, hướng đến mục tiêu đáp
Gần 2 triệu
> 60.000
95%