JupViec.vn
Trang chủ/ Dịch vụ Tổng vệ sinh
Địa chỉ
Số nhà
Chọn thời gian đến khảo sát
Chi tiết công việc
Chi tiết dịch vụ Tổng vệ sinh
Thông tin hoàn toàn được bảo mật
 
bq1
 
>100.000 Khách hàng được phục vụ
 

Bạn cũng cần được nghỉ ngơi!

Nhanh chóng
Chỉ mất 1 phút với vài thao tác đơn giản, bạn đã có ngay Người giúp việc tận tâm.
Tin cậy
Người giúp việc đầy đủ hồ sơ, nhân thân tốt.
Khách hàng được ký hợp đồng, bảo hành dịch vụ và bảo hiểm tài sản.
icon3_09
Chuyên nghiệp

Với 6 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cùng đội ngũ Tư vấn viên & Chăm sóc Khách hàng tận tâm. 

Quy trình cung cấp dịch vụ

q3

CHỌN DỊCH VỤ

Chọn dịch vụ, gói dịch vụ phù hợp, thời gian và địa điểm sử dụng dịch vụ
q2

XÁC NHẬN & THANH TOÁN

Lựa chọn Người giúp việc. Xác nhận thông tin đặt dịch vụ & thanh toán
q1

SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Người giúp việc đến làm. Chấm công và đánh giá chất lượng dịch vụ.

Câu hỏi thường gặp

Khách hàng có được biết về thông tin Người giúp việc không?
Trả lời

Có, tất cả người giúp việc của JupViec.vn đều phải đảm bảo đủ giấy tờ tùy thân bao gồm: CMND, giấy xác nhận dân sự, giấy khám sức khoẻ... sau đó chúng tôi mới sắp xếp người đến làm việc tại nhà Khách hàng.

Người giúp việc có được đào tạo không?
Trả lời

Nhân viên giúp việc được đào tạo các kĩ năng dọn dẹp cơ bản, kĩ năng sử dụng thiết bị điện, ứng xử, giao tiếp với chủ nhà. 

Khách hàng cần lưu ý gì khi sử dụng dịch vụ?
Trả lời

Khi sử dụng Khách hàng vui lòng hỗ trợ NGV và JupViec bằng cách

1. Trước khi NGV đến làm

    • Nhận thông tin NGV được gửi qua thông báo từ ứng dụng hoặc tin nhắn
    • Chuẩn bị các công việc để NGV đến làm
    • Cất các đồ có giá trị, nhỏ gọn, dễ thất lạc vào tủ và khoá lại

       2. Khi NGV đến làm

    • Lưu ý điện thoại hoặc chuông cửa khi đến giờ làm việc
    • Kiểm tra giấy tờ cá nhân của NGV (CMND)
    • Kiểm tra túi đồ NGV mang đến
    • Kiểm tra túi đồ khi NGV ra về
    • Hướng dẫn NGV về công việc và lưu ý khi làm việc tại nhà mình

       3. Sau khi NGV làm việc

    • Đánh giá, phàn hồi chất lượng dịch vụ qua ứng dụng hoặc hotline 19006082
    • Không thoả thuận riêng trực tiếp với NGV
Nhân viên làm việc có cố định không?
Trả lời

JupViec sẽ sắp xếp nhân viên cố định làm việc cho Khách hàng, những trường hợp sau, sẽ phải thay đổi nhân viên:

  • Lịch làm việc (Khách hàng yêu cầu) Không cố định
  • Nhân viên nghỉ ốm hoặc trong một số trường hợp bất khả kháng

JupViec.vn sẽ ưu tiên sắp xếp nhân viên cho Khách hàng định kì, sẽ sắp xếp làm bù vào buổi khác hoặc sắp xếp nhân viên thay thế

Mức giá phụ thuộc vào những yếu tố nào?
Trả lời

Mức giá dao động phụ thuộc vào những yếu tố sau, theo tiêu chí dùng càng nhiều, giá càng giảm.

  • Khung giờ Khách hàng sử dụng: Chia theo ca sáng/ chiều/ tối (trong hoặc ngoài giờ hành chính)
  • Tần suất sử dụng: Bao nhiêu buổi/tuần
  • Yêu cầu dịch vụ: Nội dung công việc, yêu cầu cụ thể về công việc cho Nhân viên
  • Khu vực sử dụng dịch vụ: Tùy theo Tỉnh/Thành hay Quận/huyện
Có mất phí đăng ký dịch vụ hay phí nào khác không?
Trả lời

 Ngoài phí sử dụng dịch vụ JupViec theo giờ, JupViec.vn không thu bất cứ khoản phí giới thiệu nào khác. Khách hàng sẽ hỗ trợ nhân viên: phí gửi xe (nếu có)...

Khi nào cần thanh toán?
Trả lời

Quý khách vui lòng thanh toán phí dịch vụ trước khi sử dụng dịch vụ để giữ lịch Nhân viên.

Có những cách nào để thanh toán phí dịch vụ?
Trả lời

Quý khách có thể thanh toán cho JupViec.vn bằng những hình thức sau:

  • Thanh toán online (Qua VNpay - Đối tác thanh toán của JupViec)
  • Ví MoMo (Qua ứng dụng ví điện tử trên điện thoại)
  • Viettel Pay (Qua ứng dụng ví điện tử trên điện thoại)
  • Chuyển khoản (bằng thẻ ATM với các loại thẻ ATM thông dụng hoặc bằng internet banking)
    • Tên tài khoản: Công ty Cổ phần Phát triển Dịch vụ Nhà sạch HMC
    • Số tài khoản: 0611 001 925 656
    • Tại ngân hàng: Vietcombank - Chi nhánh Ba Đình
  • Thanh toán bằng tiền mặt khi nhân viên tới làm (với buổi dùng lẻ) hoặc tại văn phòng Công ty, địa chỉ: 
    • Hà Nội: Phòng 1309, Tầng 13, Khu A, Tòa nhà M3-M4, 91 Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa.
    • TP. Hồ Chí Minh: Lầu 3, Toà nhà Green Country, Số 1, Đường 81, P. Tân Quy, Quận 7.
    • TP. Hải Phòng: Văn phòng giao dịch: Số nhà 48, Đường Đào Đô, P. Thượng Lý, Q. Hồng Bàng, TP Hải Phòng
    • TP. Bình Dương: Số 121/41/66, Đường Phạm Ngọc Thạch, KP5, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một.
    • TP Đà Nẵng: Phòng 202, Tòa Nhà S-Home, Lô A 110, đường 30 tháng 4, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu.
    • TP. Nha Trang: Số 759, Đường Lê Hồng Phong, P. Phước Long, Thành phố Nha Trang
Lưu ý quan trọng khi dùng dịch vụ Giúp việc theo giờ
Trả lời

Khi Quý khách sử dụng giúp việc theo giờ, những lưu ý sau sẽ giúp ích cho Quý khách tiết kiệm thời gian và công việc được hoàn thành hiệu quả:

  • Chỉ dẫn cụ thể đường đến nhà Quý khách. Nhân viên giúp việc thường là những người ở tỉnh khác lên, hoặc chưa quen thuộc với đường Hà Nội. Việc chỉ dẫn chi tiết địa chỉ nhà cho Nhân viên sẽ giúp Nhân viên đến làm đúng giờ, dành toàn bộ thời gian và công sức cho việc dọn nhà thay vì tìm đường bên ngoài.
  • Cất toàn bộ những đồ vật quý, dễ mất tiền, đồ trang sức cẩn thận vào ngăn tủ và khoá lại. Nhân viên giúp việc đều có hồ sơ đầy đủ và được chọn lọc khi Tuyển dụng, tuy nhiên Cẩn thận thì vẫn hơn.
  • Hướng dẫn chi tiết cho Nhân viên những việc hoặc những cách làm việc Quý khách mong muốn Nhân viên làm, việc này nhằm đảm bảo Nhân viên sẽ làm được đúng ý Quý khách. Đây là cách nhanh nhất để nhân viên làm việc hiệu quả và làm hài lòng Khách hàng.
Làm gì khi không hài lòng về dịch vụ?
Trả lời

Khi Quý khách không hài lòng về chất lượng buổi làm việc, Quý khách vui lòng phản hồi sớm cho JupViec bằng các cách sau:

  • Cách 1: Phản hồi, đánh giá trên ứng dụng JupViec của chúng tôi trên điện thoại.
  • Cách 2: Gọi điện đến Tổng đài 1900 6082 để phản hồi về dịch vụ.

JupViec.vn sẽ tiếp nhận thông tin của Quý khách, cử Quản lý đến nghiệm thu và làm bù cho Khách hàng nếu thực sự chất lượng dịch vụ chưa tốt.

Tại sao nên chọn Giúp việc theo giờ

 

  • Nhân viên giúp việc được tuyển dụng, đào tạo, đầy đủ hồ sơ, nhân thân tốt
  • Không phụ thuộc vào 1 người giúp việc duy nhất
  • Không ảnh hưởng sinh hoạt gia đình
  • Không tốn chi phí ăn ở, đi lại, thưởng Tết cho người giúp việc. Tiết kiệm trung bình 3 triệu/tháng
  • Có ký kết Hợp đồng, Bảo hành dịch vụ & Bảo hiểm tài sản